Trong thời gian qua, inbaongoc.com đã cho ra mắt độc giả nhiều mẫu bao bì đẹp về hình thức, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng độc đáo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau trên thế giới. Với những mẫu thiết kế bao bì cổ điển hay hiện đại, những mẫu thiết kế bao bì dành cho nam hoặc nữ và cho nhiều sản phẩm khác nhau… Nếu bạn thấy những mẫu thiết kế bao bì đơn điệu quá nhàm chán và không muốn nhìn, với mẫu hộp giày in Nike dưới đây chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt của hộp giấy mang thương hiệu này mà chúng tôi sưu tầm được.
Khái niệm cơ bản về thương hiệu giày Nike
Câu chuyện thành lập
Nike chính thức ra đời vào năm 1971 bởi Bill Bowerman và học trò của ông là Phill Knight. Mặc dù không phải là chiếc giày đế đầu tiên nhưng Nike là chiếc giày đế vuông đầu tiên được làm từ nhựa urethane với lực kéo đặc biệt trên sân và có ảnh hưởng đến xu hướng chạy bộ ở Mỹ. Vào đầu những năm 70. Trong những năm sau đó, Nike đã chọn tập trung vào việc phát triển các thông số kỹ thuật mới và áp dụng công nghệ mới để giới thiệu những đôi giày được thiết kế đặc biệt để giữ cho nó cạnh tranh. Trong số các sản phẩm này, đáng chú ý nhất là Nike Air, Nike Air Jordan, Pegasus… Đến nay, Nike vẫn tiếp tục lớn mạnh và trở thành “ông trùm” trên thị trường giày thể thao. Không chỉ truyền cảm hứng, đam mê thể thao, đồng hành cùng những động lực, Nike còn là nhà đầu tư cho các chiến dịch vận động để mọi người cùng nhau chơi thể thao, nâng cao sức khỏe.
Chiến lược quảng bá thương hiệu
Ngoài cầu thủ, vận động viên để quảng bá thương hiệu, Nike còn sử dụng các thông điệp khác nhau để đánh vào tâm lý khách hàng, nhằm khích lệ ý chí vươn lên và khát vọng chiến thắng. Qua mỗi chiến dịch quảng cáo lan tỏa khắp thế giới, Nike không chỉ là một thương hiệu giày dép tuyệt vời mà còn trở thành một biểu tượng văn hóa, một hình mẫu lý tưởng cho con người. Với quan niệm rằng giày Nike được sinh ra vì khách hàng cần chúng, Nike chia sản phẩm của mình thành nhiều dòng, phục vụ cho nhiều môn thể thao và nhu cầu cá nhân khác nhau như bóng đá, chạy, tập gym, bóng rổ, phong cách sống …
bài viết gợi ý : https://www.inantrantung.com/in-voucher-gift-card-the-qua-tang-gia-re-tphcm/
Ngoài ra, Nike cũng là thương hiệu được biết đến với những mẫu Hộp Giấy In Giá Rẻ Độc đáo, ấn tượng và có giá trị nhận diện, quảng bá thương hiệu rất tốt.
Hộp giày nike
Lấy cảm hứng từ niềm đam mê thể thao để thiết kế ra những đôi giày thể thao tuyệt vời, không khó để nhận thấy rằng hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều được thiết kế với sự chú ý về mặt kỹ thuật để giúp động cơ. Không chỉ ở những đôi giày, mà còn ở bản thân các mẫu hộp giấy in sĩ quan xếp hạng Giá để giày Nike còn toát lên sự táo bạo, khát khao chinh phục và quyết tâm trong thi đấu. Mỗi hộp giày đều có logo dấu kiểm – Nike “swoosh” và một số hộp thậm chí còn có khẩu hiệu quen thuộc “Just do it”. Và giờ đây, chúng đã trở thành bộ nhận diện thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trên thế giới và góp phần mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Nike.
Điển hình trong các mô hình in bao bì giấy Hộp đựng giày của Nike là “Nike Stadium Packing” với thiết kế độc đáo và hướng đến những người hâm mộ bóng đá. Với thiết kế tương tự như những mẫu in hộp đựng giày Nike cao cấp khác, bên trong mẫu in hộp đựng giày này là một sân bóng lộn xộn thu nhỏ, tạo cảm giác như đang ở trên sân bóng cho khán giả.