Chào ban, trong thời đại công nghệ in thì in giấy tiêu đề trong hầu hết các phạm trù, ngành nghề đều dùng những dụng cụ như thư điện tử hay hotline để giải đáp không qua khâu trung gian cho khách, vừa thuận lợi vừa khẩn trương và bảo mật tốt. Tuy nhiên với những văn kiện mấu chốt chẳng thể dùng thư điện tử như thiệp mời, đơn thông báo chi phí hay rỏ ràng hơn là giao kèo, … Thì nên dùng giấy, rõ ràng giấy tiêu đề. Nhưng định nghĩa về letterhead chưa hết khá chưa từng biết với nhiều cá nhân, dùng ra sao và kích cỡ chuẩn cho loại giấy này là bao nhiêu ? hãy cùng xem ngay sau đây nhé.

Giấy tiêu đề là gì ?
Giấy đầu đề ( tên anh ngữ là letterhead ) là giấy chưa vài ba dữ liệu, khu vực cập nhật của công ty, thường sử dụng trong giao kèo, thông báo chi phí hay những hồ sơ mấu chốt của doanh nghiệp.
Letterhead thưởng dùng lúc công ty muốn in giao kèo mua bán, in các bảng chào giá sản phẩm hay các dữ liệu, giải pháp mới cho mọi người, nhân sự. Chưa kể vài ba loại dữ liệu như cho ra mắt công ti, giấy tờ đấu thầu, … Cũng khả dụng giấy tít để in , nhằm tăng tính bài bản cho tài liệu của doanh nghiệp.
Giấy title ( letterhead ) đồng thời là một trong các một phần không nhỏ trong bộ nhận dạng hãng của công ty.

Tầm ảnh hưởng của in giấy tiêu đề
Giấy title là 1 phần mấu chốt trong kế hoạch truyền thông của công ty, nổi bật là những thông tin về bức ảnh của doanh nghiệp đến đối tác và khách, phê duyệt xây dựng bài bản của giấy letterhead thì người tiêu dùng nhiều khả năng an tâm hơn về giải pháp/ kết quả.
Lúc dùng với bì thư thư được xây dựng đồng nhất nhãn hàng thì giấy title sẽ lột tả được sự tôn kính và chuyên môn cao của doanh nghiệp bạn đối với người tiêu dùng, bức ảnh công ti được lột tả mãn nhãn và chuyên môn cao, tăng thêm giá trị công ti.
Công ty cần letterhead để làm những điều gì ?
Bình thường thì những công ty sẽ chọn các mẫu title thư hiện có, kích cỡ letterhead thỏa mái để in các dữ liệu thiết yếu, các văn kiện mấu chốt của doanh nghiệp khả dụng loại giấy này. Là một phương pháp đơn giản tuy nhiên tăng hữu hiệu marketing khá nhiều cho các công ty liên tục phải in tài liệu gởi đến đối tác , khách.
Việc dùng letterhead cho các hồ sơ mấu chốt sẽ giúp công ty thuận lợi xác định với những hồ sơ bình thường khác , từ đó thuận lợi search và bố trí và giúp độc giả dễ chú trọng vào những tài liệu mấu chốt hơn.
Letterhead dùng trong thông báo chi phí và mai mối kết quả sẽ lột tả tính bài bản, nghiêm của doanh nghiệp, từ đó tạo được sự cảm tình, uy tín.
Có thể cho rằng letterhead ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thương hiệu và sự bài bản của doanh nghiệp trong mắt mọi người và đối tác , nếu làm tốt thì nó cũng góp một phần vào phương pháp tạo lập đẳng cấp cho tổ chức, từ đó gia tăng và gia tăng được đánh giá cao.
xem ngay: In tag quần áo giá rẻ HCM

Tạo dáng in giấy tiêu đề
Lúc xây dựng letterhead thì bạn nên chú ý nhiều tin tức cần được miêu tả trọn vẹn như : logo , tên , thông tin cơ bản của doanh nghiệp, đường nét riêng biệt ( thường theo bộ xác nhận nhãn hàng hoặc có điểm tương tự với catalogue, brochure của công ty ).
Những mẫu xây dựng nên nêu rõ vào tên công ti, tiếp đó là khu vực mua đi bán lại, số phone, thư điện tử cập nhật lúc cần.
Bạn có khả năng xem xét dùng logo để thay tên công ti, hoặc dùng cả 2 giả sử bạn muốn , mấu chốt là bảo đảm cho xây dựng hài hòa.
Bất quy tắc cứng cho việc xây dựng giấy title, tùy theo ngành nghề và phạm trù mua đi bán lại mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ xây dựng thế nào đây là thỏa đáng nhất, bảo đảm đúng quy chuẩn căn bản và đồng nhất với hãng.
Dù xây dựng ra sao tuy nhiên mẫu mã, sắc thái và logo doanh nghiệp phải đồng bộ với những mẫu name card, phong bì để tạo tâm điểm và giúp người tiêu dùng thuận lợi khắc ghi hãng công ti hơn.
đối với phông chữ thì cần lựa các loại phông chữ dễ đọc, ngoại lệ cho các phông chữ có chân ( serif ) như times new roman, … Thì sẽ tốt hơn cho giấy đầu đề.

Để ý lúc in giấy tiêu đề
Giá trên từng kết quả sẽ tỉ lệ nghịch với lượng in, cũng có nghĩa là lúc in đông hơn thì khoản tiền phải trả cho cho mỗi mặt hàng sẽ càng rẻ , chính vì vậy công ty nên suy xét và xét kỹ về lượng trước thời điểm đặt mua in chế tác. Bình thường thì với các công ty vừa và nhỏ sẽ in khoảng 2000 – 3000 tờ để áp dụng đối với 1 năm.
Chọn vật liệu và đo lường giấy :
Loại và giá trị, đo lường của giấy sẽ tác động cực kỳ lớn đến thành phẩm, kể cả nếu sáp dụng nhầm loại giấy có khả năng tác động đến tính bài bản của letterhead. Bạn cần tìm hiểu về các loại giấy và kích cỡ giấy thông dụng thường được ứng dụng lúc in giấy tít trước thời điểm in.
Bình thường các loại giấy trơn nhẵn sẽ được đặc cách sử dụng hơn đối chiếu với những loại khác , bởi chuyện này hỗ trợ giấy tít dễ sử dụng hơn và hợp với các loại thiết bị này in laser tại chi nhánh của doanh nghiệp.
Lúc in letter head trên vật liệu giấy thượng hạng thì càng lột tả tính bài bản của doanh nghiệp đối với từng kết quả của doanh nghiệp.
- Hotline: 09711 65811 – 032 881 8710
- Zalo : 09711.65811
- ĐC: 81/57a1 Đông Hưng Thuận 12 , Phường Đông Hưng Thuận 12, Quận 12, TP. HCM
- ĐC2:55/10 ĐHT2 Phường Tân Hưng Thuận Quận 12
Trả lời