In hóa đơn bán lẻ, hóa đơn bán hàng giá rẻ tphcm

Chào bạn, bạn đang cần in hóa đơn bán lẻ ? bạn chưa biết in hóa đơn là gì ? Quy cách in ra sao ? Các loại giấy nào phổ biến hiện nay ? in hóa đơn tại Trần Tùng có những khuyến mãi gì ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên nhé.

Hóa đơn bán lẻ là gì ?

Hóa đơn bán lẻ là một chứng từ do người bán lập, ghi thông tin hàng hóa số lượng , đơn giá, thành tiền nhằm để thông kế, đối chiếu hàng hóa giữa người mua và người bán. Thông qua đó thể hiện tính minh bạch , chuyên nghiệp trong việc mua bán.

Bảng giá in hóa đơn bán lẻ

Hóa đơn 1 liên: in 1 màu, có đường xé, kích thước a5, giấy ford 70, số lượng 100 tờ /1 cuốn, đóng số nhảy + 4k /1 cuốn.

Số Lượng

Đơn Giá Thành Tiền

10 cuốn – 1 nội dung 

20.000đ 200.000đ

20 cuốn – 1 nội dung 

16.000đ

320.000đ

50 cuốn – 1 nội dung  15.000đ

700.000đ

100 cuốn – 1 nội dung 14.000đ

1.300.000đ

Hóa đơn 2 liên: 1 màu chữ, có đường xé, kích thước a5, giấy cacboness ( liên trắng và liên hồng ). Số tờ 100 tờ / 1 cuốn. đóng số nhảy + 4k / 1 cuốn

Số Lượng

Đơn Giá Thành Tiền

10 cuốn – 1 nội dung 

25.000đ 250.000đ

20 cuốn – 1 nội dung 

20.000đ

360.000đ

50 cuốn – 1 nội dung  18.000đ

850.000đ

100 cuốn – 1 nội dung 16.000đ

1.600.000đ

Hóa đơn 3 liên: 1 màu chữ, có đường xé, kích thước a5 giấy cacboness (liên trắng, liên hồng, liên xanh dương). Số tờ:150 tờ / cuốn, đóng số nhảy + 5k/1 cuốn.

Số Lượng

Đơn Giá Thành Tiền

10 cuốn – 1 nội dung

40.000đ 400.000đ

20 cuốn – 1 nội dung 

34.000đ

680.000đ

50 cuốn – 1 nội dung  32.000đ

1.600.000đ

100 cuốn – 1 nội dung 30.000đ

3.000.000đ

Các loại giấy in hóa đơn bán lẻ

Ở thời điểm hiện tại, họ dùng vài ba loại giấy nổi bật sử dụng để in hóa đơn bán lẻ bảo đảm về tính thẩm mỹ và độ bền bỉ. Sau đây là vài ba loại giấy phổ thông nhất.

Giấy ford
Là loại giấy in hóa đơn bán lẻy dùng để in hóa đơn bán lẻ 1 liên, lúc viết cho khách cần để giấy than chèn lên để chuyển cho khách mua.

Giấy carbonless

đây chính là loại giấy thượng hạng để xác nhận giao dịch , có 3 màu khách nhau : màu trắng vàng và hồng. Lúc dùng giấy carbonless thì ko cần giấy than để ghi chèn lên, chỉ cần viết tin tức tự in sang các mặt phía sau.

các loai giấy in hóa đơn

3. Quy cách và kích cỡ in hóa đơn bán lẻ

Quy cách in

– kỹ thuật in: kỹ thuật in offset với đa năng tối tân như in số nhảy, tạo đường xé tự động, máy đan liên hóa đơn và máy keo bìa tự động … Chuyện này giúp tối giản thời kỳ, giảm thiểu chi phí in mà vẫn bảo đảm sắc thái in không có khuyết điểm.

– mực in : là loại mực nhập khẩu hàng hóa cam kết màu in rõ nét và triệt để kh>3. Quy cách và kích cỡ in hóa đơn bán lẻ nhiều người thường in hóa đơn 1 liên với một trăm tờ/ quyển ; hóa đơn bán lẻ 2 liên với một trăm tờ carbonless/ 1 quyển ; loại 3 liên với 150 tờ/ quyển.

– số nhảy ( số seri ) : lúc in , bạn có khả năng thỉnh cầu yêu cầu in số nhảy có dạng 0000001 – 0000002 và nhảy số tăng đều đặn.

– chế tác sau in : hóa đơn bán lẻ được đóng thành quyển, đóng cuốn , đóng bìa, keo gáy và có rãnh xé thuận lợi, được chế tác sẵn có đường rãnh xé để thuận lợi cho tiến trình mua bán kinh doanh.

Kích thước hóa đơn bán lẻ

Kích thước hóa đơn bán lẻ được sử dụng phổ biến nhất là vì khổ giấy a4 ( 29, 5 x 20, 8 cm ) , khổ giấy a5 ( 20, 5 x 14, 5 cm ) , khổ giấy a6 ( 14, 5 x 10 cm ).

Ngoài ra, bạn có khả năng in hóa đơn theo chiều ngang hoặc dọc tùy vào yêu cầu. Không những thế, có vài ba kích cỡ in hóa đơn khác như 7x10cm ; 7. 5×10. 5cm ; 8x12cm …

Lưu ý :

– liên 1 hay được không bỏ đi trên cuống quyển hóa đơn lúc mua bán sản phẩm, liên 2 giao cho mọi người, liên 3 giao cho kế toán hoặc một mắt xích nào đó có liên can. Hóa đơn carbonless 2 liên nên đóng quyển một trăm tờ, 3 liên đóng quyển 150 tờ. Hóa đơn bán lẻ thì thường chỉ đóng quyển một trăm tờ.

– tổng giá trị sản phẩm dưới 200.000 thì không phải  sử dụng hóa đơn, trừ khi khách hàng có yêu cầu

– ngoài một mẫu hóa đơn bán lẻ đẹp , đặc sắc, giá trị cam kết thì nên có các điều bài bản và nhóm xây dựng năng nổ, phá cách. Cần lựa các cơ sở in có thanh thế.

quy cách in hóa đơn bán lẻ

Các loại hóa đơn phổ biến hiện nay

Hóa đơn bán lẻ là một loại hóa đơn không có giá trị nhiều về mặt pháp lí tuy nhiên nó lại là loại điều tra giấy tờ chỉ ra cho việc kinh doanh buôn bán giữa khách mua và người bán.

Xem thêm : cách sử dụng hóa đơn bán lẻ tạp hóa

Hóa đơn bán lẻ gồm có đa dạng như : hóa đơn bán lẻ 1 liên, hóa đơn bán lẻ 2 liên, hóa đơn bán lẻ 3 liên :

In hóa đơn 1 liên

– mẫu hóa đơn bán lẻ 1 liên thường sử dụng để làm hóa đơn bán lẻ mà người bán không nhất thiết để lại giấy tờ. Vai trò thực sự là kể ra sản phẩm, số lượng hàng hóa mọi người đặt hàng, từ bảng giá phô bày ra tổng tiền chuẩn xác và tạo sự cụ thể rõ ràng trong tiến trình trò chuyện kinh doanh.

– kích cỡ : khổ giấy a5 ( 15x21cm ) nếu số lượng hàng hóa ít và khổ a4 cho số lượng hàng hóa phần nhiều hơn. . Hay được đóng thành cuốn , mỗi cuốn bình quân là một trăm tờ được dán keo gáy để xé rời chuyển cho khách.

– sử dụng : hay được dùng cho những quầy nhỏ lẻ, hàng hóa tổng hợ>4. Các loại hóa đơn phổ biến hiện nayg trang phục thời trang nhỏ , mẫu hóa đơn bán lẻ ăn uống.

In hóa đơn 2 liên

– mẫu hóa đơn bán lẻ 2 liên dùng nhiều để làm hóa đơn kinh doanh và hóa đơn độc mà bên bán nhiều khả năng không vứt đi dữ liệu được. Loại hóa đơn này sử dụng để kê ra sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng, khoản tiền rõ ràng, thời hạn bảo hành. Nổi bật hóa đơn 2 liên
Sử dụng nhiều để so với lúc mọi người có yêu sách điều tra khi có sơ sót, khách muốn đổi yêu cầu mua, cam kết chất lượng và sửa chữa nếu xảy ra sự cố,.

in hóa đơn bán lẻ 2 liên

– Kích cỡ : khổ giấy a4 ( 21×30 cm ) giúp ghi hết lượng kết quả vì nhiều khả năng ghi được đa dạng sản phẩm. Ngoài ra, trong tình huống lượng đơn đặt hàng ít hơn thì nên áp dụng khổ giấy a5 ( 15x21cm ).

– Sử dụng : hóa đơn 2 liên được sử dụng phổ biến tại những quầy, công ti lớn , sản phẩm có cam kết chất lượng và sửa chữa nếu xảy ra sự cố và cần không vứt đi hóa đơn và để lại dữ liệu người tiêu dùng hay tin tức kết quả để phụng sự ví von so sánh về sau

Hóa đơn 3 liên

– đối với in hóa đơn bán lẻ 3 liên thì hay được những đơn vị mua bán, công ti kinh doanh qua internet, công ti giao hàng nhanh, doanh nghiệp giao hàng. . Dùng làm hóa đơn, biên lại, biên nhận. Nó cũng có chức năng như loại 1 liên và 2 liên tuy nhiên có thêm liên thứ 3 để để lại kho hoặc lúc giao đến người tiêu dùng ký và người chuyển hàng cầm về đưa lại cho doanh nghiệp ( mục tiêu chứng tỏ họ đã giao hàng và mọi người đã nhận hàng ). Thường dùng giấy cacbon ( có 3 liên viết không nhất thiết kê giấy than ) với kích cỡ a4 hoặc a5 tùy thuộc vào nhu cầu dùng của khách hàng

– quy cách : đóng quyển 150tờ/quyển ( 50 liên ) ; cũng tựa như loại 2 liên có rãnh xé răng cưa ; số nhảy tự động.

in hóa đơn bán lẻ 3 liên

Khuyến mại in hóa đơn bán lẻ số lượng giới hạn tại In Trần Tùng

đối với các đơn đặt hàng in hóa đơn bán lẻ số lượng giới hạn, Trần Tùng vẫn bảo đảm mức chiết khấu ưu việt nhất cho khách. đến với bọn tôi, bạn nằm trong tầm giá in hứa hẹn ưu việt nhất khu vực kinh doanh.

In hóa đơn bán lẻ số lượng giới hạn a4, a5 2 liên. đã gồm rãnh xé, số nhảy + 3. 000 đ/ quyển.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu hóa đơn bán lẻ

đối với các mọi người in hóa đơn bán lẻ với lượng từ một trăm quyển trở lên, Trần Tùng xin gởi bảng thông báo chi phí in hóa đơn bán lẻ như bên dưới.

Hóa đơn bán lẻ chưa gồm số nhảy. Với mọi người cần ghi số nhảy + 4. 000 đ/ quyển.

Giải pháp in hóa đơn bán lẻ giá rẻ

Do nhu cầu dùng hóa đơn bán lẻ quá lớn , Trần Tùng đem đến giải pháp in hóa đơn bán lẻ giá bèo. đối với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ , đại lý bán lẻ phải cần chi phí rẻ nhất thì Trần Tùng hẵn nhiên sẽ thuận theo được. Nổi bật vì là công ti in được tín nhiệm cao nhiều nhất nhì địa điểm thủ đô nên Trần Tùng phân phối dịch vụ in hóa đơn phong phú ngành nghề như :

  • in hóa đơn bán lẻ cho những quầy chất liệu xây dựng
  • in hóa đơn bán lẻ cho các cơ sở bán online
  • in hóa đơn bán lẻ cho những quầy hải sản
  • in hóa đơn bán lẻ cho các cửa hàng quần áo
  • in hóa đơn cho các siêu thị
  • in hóa đơn bán lẻ cho quán ăn
  • in hóa đơn bán lẻ cho những quầy tạp hóa

chị phí in hóa đơn

Cách in hóa đơn bán lẻ tại Trần Tùng

Bước 1 : nhận tin báo đơn đặt hàng ( mạng xã hội, zalo ) . Khuyến mại in hóa đơn bán lẻ số lượng giới hạn tại In Trần Tùng.

Bước 3 : làm giao kèo và khách đặt cọc từ 50% trị giá đơn đặt hàng lúc đã đàm phán xong.

Bước 4 : Tổ chức xây dựng, in và chế tác sau in …theo đúng yêu cầu người dùng.

Bước 5 : cử hành giao hàng theo đúng thời kỳ đã thương thảo và thu khoản tiền còn l>6. Thông báo chi phí in hóa đơn bán lẻhóa đơn bán lẻ rất dễ tại inhoadon.net.vn, bạn hãy khẩn trương liên lạc với bọn tôi qua hotline công ti hoặc gởi file qua thư điện tử. Bạn có khả năng gởi thêm các dữ liệu như quy cách in , lượng, kích cỡ, sắc thái,. Mà bạn mong ước để chuyên viên của Trần Tùng tham vấn sớm nhất nhé.

 In hóa đơn bán lẻ tại In Trần Tùng với mức giá rẻ tại TPHCM

Trần Tùng chuyên phân phối các giải pháp in hóa đơn cấp tốc, chi phí rẻ. Bằng kinh nghiệm vong niên trong việc in, chuyên phân phối các giải pháp in hoàn toàn chóng vánh với giá cả hợp lẽ phải, cao cấp và khẳng định về kết quả đối với người tiêu dùng.

được bỏ ra chuỗi nhà máy tối tân, thiết bị, thiết bị tân tiến cùng nguồn nguyên vật liệu giấy, mực in cao cấp, Trần Tùng  không ngừng được các đối tác đặt niềm tin đối với các giao kèo in dài lâu. Hơn thế nữa, Trần Tùng còn nổi trội với nhóm xây dựng bài bản, luôn nhiều tình cảm tham vấn và xây dựng các mẫu catalog, brochure theo đúng yêu cầu và khao khát của người tiêu dùng. Luôn nói với đối tác trong tiến trình xây dựng, nhất trí các mẫu hài lòng nhất đối với khách trước thời điểm làm việc in sau cùng. Chọn lựa Trần Tùng khách sẽ được sử dụng dày đặc những biệt đãi :

  • giá cả hợp lý do in không qua khâu trung gian tại nơi sản xuất, không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề sẽ giúp bạn có được mẫu ưng ý nhất
  • Thời gian in nhanh chong, đúng cam kết
  • Công nghệ in hiện đại, giúp cho màu sắc hài hòa chân thực

Mọi chi tiết xin liên hệ để in hóa đơn bán lẻ

  • Hotline: 09711 65811 – 032 881 8710
  • Zalo : 09711.65811
  • ĐC: 81/57a1 Đông Hưng Thuận 12 , Phường Đông Hưng Thuận 12, Quận 12, TP. HCM
  • ĐC2:55/10 ĐHT2 Phường Tân Hưng Thuận Quận 12